Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sơ kết 3 năm Chương trình phối hợp công tác giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Y tế Ninh Bình
Vừa qua, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Y tế Ninh Bình tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm Chương trình phối hợp công tác giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Y tế Ninh Bình. Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Văn Tuất – UV Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Vũ Mạnh Dương – TVU, Giám đốc Sở Y tế; cùng đại diện lãnh đạo phòng ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Y tế.

Trong 3 năm qua, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Y tế Ninh Bình đã thực hiện nghiêm túc Chương trình phối hợp và đạt được kết quả cao; Nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức 2 ngành về công tác dân vận, công tác y tế đã có nhiều chuyển biến tích cực; đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 Năm 2018, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Sở Y tế đề ra 9 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng tham mưu cho cấp ủy các cấp thực hiện có hiệu quả hơn về công tác dân vận và công tác y tế trong tình hình mới; phối hợp năm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân liên quan đến thủ tục hành chính, khám, chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 Kết thúc Hội nghị, lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Y tế đã trao giấy khen các tập thể và cá nhân của 2 ngành đã có nhiều thành tích cao.

 Văn Nghĩa

  • Từ khóa :