Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khối thi đua các bệnh viện tuyến tỉnh: Tổng kết phong trào thi đua năm 2017
Chiều ngày 20/12/2017, tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh, Khối thi đua các bệnh viện tuyến tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017. Ông Vũ Văn Cẩn  – Phó Giám đốc Sở Y tế dự và chỉ đạo hội nghị, cùng  dự là các thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng ngành Y tế, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối.

Năm 2017, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ngành trong tỉnh, sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế, các bệnh viện tuyến tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và tổ chức thực hiện tốt nội dung giao ước thi đua khối như: Các đơn vị đã triển khai công tác cải cách hành chính, tổ chức tốt khâu tiếp đón, hướng dẫn, khám chữa bệnh. Trong đó có bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, bệnh viện Mắt, bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh ;Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn; tổ chức niêm yết công khai bảng giá viện phí, giá các dịch vụ kỹ thuật….các bệnh viện cũng quan tâm tới công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ công chức, viên chức và người lao động, đa dạng hóa hình thức học tập như: đào tạo trên đại học, đại học, cầm tay chỉ việc, tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn mời các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ tuyến trung ương về truyền đạt chuyển giao những kỹ thuật mới theo đề án 1816. Trong năm các bệnh viện đã triển khai được hàng chục kỹ thuật mới. Điển hình là Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện được16 kỹ thuật mới, Bệnh viện Sản Nhi thực hiện được 9 kỹ thuật mới….vì vậy chất lượng khám chữa bệnh được nâng lên rõ rệt, số lượng người dân tới khám và điều trị ngày càng tăng, tỷ lệ bệnh nhân chuyển tuyến trên giảm.

Tại hội nghị đại diện lãnh đạo Bệnh viện phát biểu tham luận đóng góp hoàn thiện báo cáo tổng kết phong trào thi đua của khối; trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác khám, chữa bệnh và những khó khăn thách thức để cùng nhau khắc phục.

 Thay mặt lãnh đạo Sở Y tế và Hội đồng thi đua khen thưởng, đồng chí Vũ Văn Cẩn - Phó Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh, thời gian tới, các đơn vị trong khối cần tăng cường hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ viên chức và người lao động, quán triệt đầy đủ mục đích, ý ngĩa của công tác thi đua khen thưởng để mọi người có ý thức phấn đấu; triển khai các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tạo sự hài lòng của người bệnh đối với bệnh viện; tăng cường sự phối hợp, giúp đỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các bệnh viện trong khối về các mặt công tác dể giúp việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả tốt hơn, tạo sự đoàn kết, thống nhất giữa các bệnh viện trong khối.

Thu Minh

  • Từ khóa :