Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khối Chi cục và Trung tâm y tế tuyến tỉnh tổ chức ký Giao ước thi đua năm 2024
Sáng ngày 15/3/2024, Khối Chi cục và Trung tâm y tế tuyến tỉnh tổ chức ký Giao ước thi đua năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh, Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Sở Y tế. Cùng dự có Thường trực Công đoàn ngành, các Thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng ngành y tế; Thủ trưởng và Chủ tịch công đoàn các đơn vị trong Khối.

         Tại hội nghị, Trung tâm Giám định y khoa - Trưởng Khối thi đua Khối các chi cục và trung tâm y tế tuyến tỉnh đã trình bày báo cáo dự thảo nội dung cam kết thi đua năm 2024. Sau khi thảo luận về nội dung cam kết và các giải pháp nhằm thực hiện chỉ tiêu kế hoạch năm 2024. Các đơn vị trong khối đã thảo luận và điều chỉnh một số chỉ tiêu và nội dung cam kết thi đua giữa các đơn vị trong khối và đi đến thống nhất với những nội dung chính như sau:

         Các đơn vị thực hiện thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho Giám đốc Sở Y tế tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn kỹ thuật theo từng lĩnh vực. Thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác y tế được nêu trong nghị quyết đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 và nghị quyết đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ 22 nhiệm kỳ 2020 - 2025. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác y tế năm 2024. Tiếp tục tuyên truyền triển khai thực hiện chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh “ nâng cao nhận thức và hành động của cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể. Củng cố tăng cường đoàn kết nội bộ; xây dựng các tổ chức cơ sở Đảng trong Khối trong sạch vững mạnh, hoạt động hiệu lực hiệu quả. Phối hợp chính quyền phối hợp chặt chẽ với tổ chức công đoàn cơ sở tiếp tục xây dựng sửa đổi bổ sung quy chế làm việc, quy chế dân chủ trong đơn vị, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho viên chức, người lao động. Đẩy mạnh công tác kiểm tra giám sát trong tổ chức các hoạt động phong chào thi đua phát hiện kịp thời các điển hình tiên tiến những tập thể cá nhân tiêu biểu.

 

 

         Theo chức năng nhiệm vụ của mỗi đơn vị trong Khối quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được giao không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả công tác.

         Tại hội nghị các đơn vị đã cùng nhay ký giao ước thi đua dưới sự chứng kiến của Giám đốc Sở Y tế và các thành viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng Sở Y tế.

 

Thu Trang

  • Từ khóa :