Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn kiểm tra của Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra chất lượng bệnh viện Mắt 2023
Ngày 12/3, tại Bệnh viện Mắt tỉnh, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023

Đoàn đã tập trung kiểm các nội dung như: Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện trong năm 2023; đánh giá chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí Chất lượng Bệnh viện 2.0; khảo sát hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế; kiểm tra công tác sẵn sàng cấp cứu, hồi sức tích cực người bệnh; ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý.

Bệnh viện Mắt là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh hạng II có chức năng khám chữa các bệnh về mắt, phòng chống mù loà nhân dân trên địa bàn tỉnh và vùng lân cận. 

Trong năm 2023, bệnh viện thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh hoàn thành cơ bản chỉ tiêu kế hoạch Sở Y tế giao. Chất lượng khám chữa bệnh từng bước được nâng cao. Số lượng bệnh nhân đến khám và một số dịch vụ có tăng hơn so với năm 2022 như tổng số khám bệnh là 27.428 lần, tổng số bệnh nhân điều trị nội trú là 4.449. Số dịch vụ kĩ thuật tiêm nội nhãn điều trị bệnh võng mạc tiểu đường, Phẫu thuật mộng tăng. Có trên 99% người dân hài lòng về tinh thần thái độ của nhân viên y tế.

Đoàn kiểm tra đánh giá cao các tiêu chí  đạt được của bệnh viện. Cập nhật đầy đủ các thông tin số liệu trên hệ thống phần mềm, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. Đồng thời đoàn công tác cũng yêu cầu bệnh viện đưa ra những giải pháp khắc phục những tồn tại, cải thiện nâng cao hơn nữa chất lượng bệnh viện để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh về mắt của người dân.

Lê Lành

  • Từ khóa :