Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh
Ngày 14/3, Sở Y tế tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế gồm có 05 phần: hướng đến người bệnh; phát triển nguồn nhân lực bệnh viện; hoạt động chuyên môn; hoạt động cải tiến chất lượng; tiêu chí đặc thù chuyên khoa. Trong đó có 83 tiêu chí. Với quan điểm chủ đạo của Bộ tiêu chí: lấy người bệnh là trung tâm của hoạt động điều trị và chăm sóc, nhân viên y tế là then chốt của toàn bộ hoạt động khám, chữa bệnh.

 

Trong năm 2023, bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó triển khai 01 kỹ thuật mới, chất lượng điều trị ngày càng được nâng cao. Thực hiện tốt luật Khám bệnh, chữa bệnh; Luật BHYT. Trong năm tổng số lượt khám bệnh là 3.313; tổng số lượt bệnh nhân điều trị nội trú là 2.659; tỷ lệ người bệnh hài lòng với dịch vụ y tế là 96.8%; …Cung ứng và sử dụng thuốc đáp ứng yêu cầu điều trị, sử dụng thuốc an toàn hợp lý.

          

          Đoàn đã đánh giá cao công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân tại bệnh viện như: xây dựng tốt kế hoạch đầu năm, chất lượng điều trị ngày càng được nâng cao, khuôn viên đảm bảo xanh, sạch, đẹp, an toàn. Trong bệnh viện có hệ thống bảng chỉ dẫn, sơ đồ các khoa/phòng rõ ràng, có ti vi, quạt và thiết bị giám sát theo dõi liên tục. Khu khám bệnh sạch sẽ, sẵn sàng cấp cứu, sơ cứu bệnh nhân, có đủ phương tiện cấp cứu và vận chuyển bệnh nhân.

                                                                                                      

Diệu Thúy

  • Từ khóa :