Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện tại Trung tâm y tế thành phố Tam Điệp
Ngày 15/3, Sở Y tế tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện tại Trung tâm y tế thành phố Tam Điệp.

Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế gồm có 05 phần: hướng đến người bệnh; phát triển nguồn nhân lực bệnh viện; hoạt động chuyên môn; hoạt động cải tiến chất lượng; tiêu chí đặc thù chuyên khoa. Trong đó có 83 tiêu chí. Với quan điểm chủ đạo của Bộ tiêu chí: lấy người bệnh là trung tâm của hoạt động điều trị và chăm sóc, nhân viên y tế là then chốt của toàn bộ hoạt động khám, chữa bệnh.

 

          Trong năm 2023, trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt luật Khám bệnh, chữa bệnh; Luật BHYT, chất lượng điều trị ngày càng được nâng cao. Cung ứng và sử dụng thuốc đáp ứng yêu cầu điều trị, sử dụng thuốc an toàn hợp lý. Trung tâm đã kịp thời quán triệt, phổ biến các chủ trương chính sách về CCHC chủ đề công tác năm của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh “ Kỷ cương, trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách hành chính ” đến cán bộ viên chức, người lao động của trung tâm,…

          Qua kiểm tra, đoàn đã thống nhất kết quả đánh giá áp dụng tại trung tâm là 82/83 tiêu chí, đạt tỷ lệ 99%; tổng số điểm của các tiêu chí áp dụng đạt 232; điểm trung bình chung của các tiêu chí là: 2,83.

         

Diệu Thúy


  • Từ khóa :