Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Doanh nhân Cựu chiến binh Ninh Bình trao tặng khẩu trang và nước rửa tay phòng chống dịch Covid-19
Sáng 4/3, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC), Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh và một số nhà tài trợ: Công ty TNHH Việt Thành và Khách sạn Hoàng Sơn Peace tổ chức trao tặng khẩu trang y tế và nước rửa tay trong Chương trình chung tay bảo vệ mình và cộng đồng phòng chống dịch Covid-19. Dự buổi trao tặng có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh và đại diện các nhà tài trợ.

Theo đó, có 6 nghìn sản phẩm, gồm 3 nghìn khẩu trang y tế và 3 nghìn chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, trị giá hơn 100 triệu đồng, được các nhà tài trợ trao cho ngành Y tế, chuyển đến các đơn vị cơ sở y tế trong ngành và các khu vực cách ly tập trung, những nơi còn thiếu các phương tiện, vật tư phục vụ công tác phòng bệnh, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

          Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa của Hội Doanh nhân Cựu chiến binh và nhà tài trợ, trong thời điểm nhiều phương tiện, vật tư y tế phòng, chống dịch bệnh còn thiếu, nhất là tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế và dung dịch sát khuẩn, góp phần cùng ngành Y tế và toàn xã hội quyết tâm kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Nguyễn Minh

  • Từ khóa :