Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao quà cho bệnh nhân nghèo và khai trương Nồi cháo “ Thiện nguyện từ tâm” tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Sáng 3/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Hội “Thiện nguyện từ tâm tổ chức trao quà cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.


            Theo đó, 35 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa bệnh nhân nặng, như khoa Ung bướu, khoa Nội thận được trao quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

Những phần quà có giá trị vật chất tuy không lớn, của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, tình cảm của cộng đồng đối với những bệnh nhân nghèo đang phải điều trị bệnh nặng tại Bệnh viện; giúp người bệnh có được cái Tết Nguyên đán đầm ấm hơn. Đồng thời qua đó động viên, chia sẻ, giúp người bệnh nặng yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe, trở về sum họp bên gia đình, người thân.

          Nhân dịp này, Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Hội “Thiện nguyện từ tâm khai trương Nồi cháo “Thiện nguyện từ tâm. Nồi cháo này được các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm của Hội thiện nguyện tài trợ, Khoa Dinh dưỡng - Bệnh viện đa khoa đảm nhiệm việc nấu cháo và phân chia tại Khoa, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, cung cấp miễn phí cho người bệnh nghèo, bệnh nặng, vào 10h các ngày thứ ba và thứ 5 hàng tuần, góp phần giúp bệnh nhân nghèo có thêm bữa ăn miễn phí, đủ chất, tăng cường sức khỏe trong quá trình điều trị bệnh.

Nguyễn Minh

  • Từ khóa :