Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động Bệnh viện Phục hồi chức năng năm 2019
Trong năm 2019, công tác khám chữa bệnh, phục hồi chức năng được thực hiện đồng bộ. Bệnh viện đã tích cực thực hiện cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám, chữa bệnh, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trong đơn vị; thiết lập đường dây nóng chăm sóc khách hàng để kịp thời thu thập ý kiến phản hồi của người bệnh về chất lượng điều trị của Bệnh viện.

     Bệnh viện đã khám, chữa bệnh cho 2.477lượt người, đạt 125% kế hoạch năm, trong đó có1.635 lượt bệnh nhân điều trị nội trú, 145 lượt bệnh nhân điều trị ngoại trú. Thực hiện tốt công tác điều trị nội trú, chăm sóc, phục hồi chức năng bằng y học cổ truyền, kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại; chú trọng sử dụng thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt và các phương pháp điều trị khác theo quy chế chuyên môn của Bộ Y tế ban hành. Thực hiện tốt quy trình phân loại, thu gom chất thải y; chú trọng thực hiện góc truyền thông cho người bệnh tại các khoa, phòng với nhiều tài liệu phù hợp với mô hình bệnh tật của Bệnh viện và về các chế độ chính sách BHYT...

 

      Thời gian tới, Bệnh viện đề ra các nhiệm vụ trọng tâm: Thực hiện có hiệu quả công tác cải tiến chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh; triển khai hiệu quả công tác kiểm soát nhiễm khuẩn; tăng cường công tác nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ thuật mới; tiếp tực nâng cấp cơ sở hạ tầng bệnh viện, xây mới khu nhà Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, khu nhà điều trị cho cán bộ E để phục vụ người bệnh được tốt hơn./.

  • Từ khóa :