Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an tỉnh bàn giao khẩu trang cho các cơ quan y tế
    Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Ninh Bình về việc giao tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu cho các cơ quan chuyên ngành để quản lý, sử dụng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19, sáng 26/3, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Ninh Bình tổ chức bàn giao 112.500 chiếc khẩu trang cho ngành Y tế Ninh Bình. Đây là số lượng khẩu trang tịch thu được từ vụ vận chuyển trái phép trước đó.

 

      Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Ninh Bình, số khẩu trang trên là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu trong quá trình phối hợp với các lực lượng tuần tra, kiểm soát ngày 10/2/2020. Theo quy trình xử lý và căn cứ Quyết định của UBND tỉnh Ninh Bình, số lượng khẩu trang này sẽ được bàn giao cho các cơ quan chuyên ngành để quản lý, sử dụng phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cụ thể là, bàn giao 77.500 chiếc khẩu trang cho Sở Y tế và 35.000 chiếc cho Bệnh viện Công an tỉnh để phục vụ công tác chuyên môn.

          Đại diện Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã tiếp nhận số khẩu trang trên và cho biết, số lượng khẩu trang được bàn giao là khẩu trang sử dụng thông thường. Mặc dù không phải là khẩu trang y tế chuyên dụng, nhưng lượng khẩu trang được bàn giao cũng rất quý giá trong thời điểm khan hiếm khẩu trang phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh như hiện nay.

          Ngay sau khi tiếp nhận, ngành Y tế sẽ nhanh chóng bàn giao số khẩu trang này cho các đơn vị y tế trong ngành, đặc biệt tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn với hơn 1 nghìn người đang thiếu khẩu trang, đồng thời thiết thực phục vụ đợt cao điểm lấy mẫu xét nghiệm những người nhập cảnh từ ngày 1/3 đến nay trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Nguyễn Minh

  • Từ khóa :