Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ký kết giao ước thi đua Khối Chi cục và trung tâm y tế tuyến tỉnh năm 2023
Vừa qua, Khối Chi cục và trung tâm y tế tuyến tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Dự và chỉ đạo có đồng chí Ngô Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở Y tế,  Chủ tịch Công đoàn ngành, các đồng chí trong Hội đồng thi đua Sở Y tế, lãnh đạo các đơn vị trưởng các Khối và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua.

 Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023, các đơn vị trong khối Chi cục và Trung tâm Y tế tuyến tỉnh đã đánh giá lại kết quả đạt được trong năm qua và cùng nhau thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

          Cụ thể: Thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác y tế theo từng lĩnh vực (An toàn thực phẩm, Dân số/KHHGĐ, Kiểm soát bệnh tật, Kiểm nghiệm Dược phẩm mỹ phẩm, Giám điịnh Y khoa, Pháp Y, Vận chuyển cấp cứu 115). Thực hiện theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Tiếp tục triển khai thực hiện các phong trào thi đua do UBND tỉnh và ngành Y tế đã phát động. Các Nghị quyết chỉ đạo về bảo vệ sức khỏe nhân dân, công tác dân số trong tình hình mới; hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước ngành Y tế giai đoạn 2020 - 2025 gắn phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cụ thể của từng đơn vị, phát huy cao tính tích cực chủ động, sáng tạo trong toàn Khối. Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà nước, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, đề cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học; thực hiện tốt chủ đề năm 2023 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh: “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, hiệu quả thực chất”  tăng cường đoàn kết nội bộ, xây dựng cơ sở Đảng trong Khối trong sạch, vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

          Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Ngọc Quang - Phó Giám đốc Sở Y tế, đánh giá cao hoạt động của các đơn vị trong khối trong trào thi đua của ngành. Qua đó cũng yêu cầu các đơn vị cần tiếp tục quan tâm công tác thi đua, khen thưởng; tập trung chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dưới sự chứng kiến của Hội đồng thi đua khen thưởng ngành, Công đoàn ngành, các đơn vị thi đua trong khối đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần cùng toàn ngành nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân./.

Lê Lành

  • Từ khóa :