Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc giải cầu lông truyền thống lần thứ XXV chào mừng các ngày lễ lớn và 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023)
Lượt xem: 235
Tham dự lễ Khai mạc có đồng chí Phan Duy Linh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Vũ Hồng Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao; đồng chí Vũ Mạnh Dương, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Ngô Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành, các đồng chí thành viên Ban tổ chức các ngày lễ lớn năm 2023 của ngành y tế, các vận động viên đến từ 25 đoàn tuyển tham gia thi đấu.

Sau gần 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, các hoạt động thể thao của ngành đã phải dng lại để tập trung cho công tác phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Năm nay, giải cầu lông được tổ chức thi đấu với 3 nội dung, bao gồm: đôi nam, đôi nữ và đôi nam – nữ ở các lứa tuổi: dưới 40 tuổi; từ 41-50 tuổi; và trên 50 tuổi. Các đội được chia thành từng bảng, thi đấu theo hình thức bốc thăm và đấu loại trực tiếp để chọn ra đội nhất, nhì các bảng vào thi đấu vòng trong.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Ngô Ngọc Quang nhấn mạnh: Giải cầu lông năm nay không chỉ có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, mà còn là dịp để biểu dương, thúc đẩy, động viên phong trào thể dục, thể thao của cán bộ, viên chức, người lao động ngành y tế; tạo sân chơi để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ trong công tác, vượt qua mọi khó khăn thách thức hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe với với thông điệp “khỏe để chăm sóc sức khỏe nhân dân”.

Một số ảnh hoạt động:

 

   

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Thu Trang

  • Từ khóa :