Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và các ngày lễ lớn năm 2023
Lượt xem: 429
Thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023, kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) ngành y tế tỉnh đã xây dựng kế hoạch và triển khai tới các đơn vị trực thuộc.

Theo đó, các hoạt động chính sẽ được triển khai trong tháng 01 và 02 bao gồm: Họp báo tuyên truyền; Thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023; Tổ chức giải cầu lông truyền thống ngành y tế lần thứ 25; Liên hoan văn nghệ ngành y tế; Thăm, tặng quà nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam và tổ chức gặp mặt các thế hệ Thầy thuốc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Các hoạt động kỷ niệm được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm và thực hiện theo đúng quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Thông qua các hoạt động nhằm động viên, khích lệ toàn thể công chức, viên chức và lao động học tập, công tác, thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với ngành y tế “ Lương y phải như từ mẫu ”. Nêu cao hình ảnh đẹp về người cán bộ y tế, từ đó làm thay đổi nhận thức của người dân, cộng đồng, xã hội đối với ngành y tế.

 

                                                                                                                                                                                           Kim Thoa

  • Từ khóa :