Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảm bảo công tác y tế trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Theo báo cáo của ngành y tế, trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các đơn vị trong ngành đã xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động đảm bảo công tác y tế cho người bện

Trong thời gian nghỉ tết các cơ sở khám chữa bệnh đã thực hiện tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho người bệnh, không để người bệnh thiếu thuốc, dịch truyền, máu, chế phẩm. Tổ chức thăm hỏi và đón Tết cho người bệnh còn điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết, đặc biệt người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người thuộc diện chính sách.

Tính đến hết ngày mùng 5 Tết (26/1/2023), tổng số bệnh nhân đến khám cấp cứu, tai nạn là 3.303 người, trong đó, tai nạn giao thông là 202 người, tai nạn do đánh nhau là 13; tai nạn sinh hoạt, lao động là 83; tai nạn do pháo nổ là 5 người; khám chữa bệnh cho các đối tượng người bệnh khác là 2.983 người. Số ca phẫu thuật (loại 3 trở lên) là 170. Tổng số trẻ sinh tại các bệnh viện là 248 trẻ. Không có ca bệnh COVID-19 nào phải điều trị tại cơ sở y tế, không ghi nhận vụ ngộ độc thực phẩm nào xảy ra trên địa bàn tỉnh, đảm bảo cho nhân dân ăn tết an toàn về sức khoẻ.

 

Kim Thoa

  • Từ khóa :