Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn ngành Y tế Ninh Bình triển khai Nghị quyết số 02 và tập huấn công tác bình đẳng giới
Vừa qua, Công Đoàn ngành Y tế Ninh Bình tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 02 và tập huấn công tác bình đẳng giới.

Tại hội nghị các cán bộ Công đoàn cơ sở được quán triệt, tuyên truyền thực hiện những nội cơ bản của Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới, qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ Công đoàn cơ sở về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ, thời cơ, thách thức và những vấn đề mới đặt ra đối với tổ chức Công đoàn cơ sở. Nâng cao nhận thức của cán bộ Công đoàn trong việc thực hiện, giám sát thực hiện các quy định của Bộ luật Lao động, nhằm bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động góp phần xây dựng mối quan hệ lao động tiến bộ, hài hòa, ổn định và phát triển.

Hội nghị cũng chia sẻ những bài học và kinh nghiệm trong hoạt động nữ công của CĐCS như giáo dục sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, giới, bình đẳng giới trong môi trường y tế, qua đó giúp đỡ nữ đoàn viên tham gia học tập nâng cao trình độ mọi mặt, xây dựng hạnh phúc gia đình, bình đẳng giới trong gia đình.

Lê Lành

  • Từ khóa :