Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện tại Trung tâm Y tế huyện Yên Mô
Ngày 22/3, Sở Y tế tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện tại Trung tâm Y tế huyện Yên Mô.

Đoàn đã tập trung kiểm các nội dung như: Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện trong năm 2023; đánh giá chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí Chất lượng Bệnh viện 2.0; khảo sát hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế; kiểm tra công tác sẵn sàng cấp cứu, hồi sức tích cực người bệnh; ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý.

          Đoàn kiểm tra đánh giá cao các tiêu chí đạt được của trung tâm. Cập nhật đầy đủ các thông tin số liệu trên hệ thống phần mềm, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

  Theo báo cáo của đơn vị năm 2023, trung tâm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện tốt luật Khám bệnh, chữa bệnh; Luật BHYT, chất lượng điều trị ngày càng được nâng cao. Cung ứng và sử dụng thuốc đáp ứng yêu cầu điều trị, sử dụng thuốc an toàn hợp lý. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc tuân thủ các quy chế, quy trình chuyên môn trong khám chữa bệnh không để xảy ra sai sót về chuyên môn, không có tai biến trong sử dụng thuốc. Triển khai quản lý, điều trị đái tháo đường tại 15/17 trạm y tế xã, thị trấn. Thực hiện tốt Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 18/11/2015 về nâng cao thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh,…

         

          Diệu Thúy – Như Khôi

  • Từ khóa :