Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023
Lượt xem: 112
Thiết thực tổ chức các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, nhằm đáp ứng nhu cầu máu để cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện, sáng ngày 27/6, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện, với thông điệp Chia sẻ yêu thương, trao sự sống. Dự ngày hội có các đồng chí lãnh đạo các Ban, Văn phòng của Đảng ủy khối, Tỉnh đoàn Ninh Bình, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Hội chữ thập đỏ, tập thể cán bộ, y, bác sỹ của Bệnh viện Việt Đức và đông đảo cán bộ, đoàn viên và tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện không chỉ là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người, còn là truyền thống "tương thân, tương ái" của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.

Ngày hội hiến máu đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban Lãnh đạo cùng 500 tình nguyện viên và đã thu được 400 đơn vị máu. Tất cả số máu tình nguyện lần này sẽ được gửi đến Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, góp thêm vào nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho người bệnh.

          Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội hiến máu:  

 

Diệu Thúy

  • Từ khóa :