Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kết quả hoạt động truyền thông trực tiếp trong đợt cao điểm Dân số - KHHGĐ năm 2023
Lượt xem: 118
Trong truyền thông trực tiếp đợt cao điểm Dân số- KHHGĐ, Chi cục Dân số -  KHHGĐ phối hợp với  trung tâm y tế các huyện, thành phố, các đơn vị liên quan tổ chức các hội nghị chuyên đề tại cộng đồng nhằm cung cấp thông tin, kiến thức về dân số và phát triển, các văn bản của Đảng, Nhà nước về công tác dân số tới các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và mọi người dân, cụ thể:

    Phối hợp với Hội Người cao tuổi thành phố Tam Điệp và huyện Kim Sơn tổ chức 05 hội nghị phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cho hơn 320 người là cán bộ Hội Người cao tuổi các cấp và hội viên câu lạc Liên thế hệ tự giúp nhau tại các địa bàn. 

    Tổ  chức 01 hội nghị tuyên truyền về tầm soát, chẩn đoán và điều trị một bệnh tật trước sinh và sơ sinh cho hơn 80 người là hội viên, đoàn viên các tổ chức đoàn thể và người dân huyện Nho Quan. Tổ chức 01 hội nghị phổ biến kiến thức về Kiểm soát  mất cân bằng giới tính khi sinh cho 80 người dân thuộc các địa bàn có chênh lệch giới tính khi sinh cao huyện Nho Quan. Tổ chức 01 hội nghị phổ biến kiến thức về Chương trình điều chỉnh mức sinh cho hơn 80 người dân xã Quỳnh Lưu, huyện Nho Quan.

    Triển khai các hoạt động thuộc Chương trình nâng cao chất lượng dân số vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (huyện Nho Quan). Các hoạt động do tuyến huyện, xã thực hiện: tổ chức 73 hội nghị triển khai đợt cao điểm có 2.557 người; 56 lớp cung cấp kiến thức về dân số với 2.768 người.

Diệu Thúy

  • Từ khóa :