Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn phòng chống tác hại của thuốc lá cho Đoàn viên thanh niên
Lượt xem: 190
Vừa qua, Khoa Truyền thông Giáo dục sức khỏe - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Ban chấp hành Đoàn huyện Nho Quan tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá cho 150 cán bộ Đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

         Tại lớp tập huấn, các đoàn viên được giảng viên truyền đạt các nội dung: tổng quan về sử dụng thuốc lá trên thế giới và Việt Nam, nhất là Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về điểm cấm hút thuốc lá theo Nghị định 177 của Chính phủ.

          Cũng tại lớp tập huấn các đoàn viên thảo luận về các giải pháp phát huy vai trò của Đoàn trong phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc. Vai trò của tổ chức Đoàn và Đoàn viên trong phòng chống tác hại thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc.

          Thông qua lớp tập huấn giúp cho các Đoàn viên thanh niên hiểu rõ tác hại của thuốc lá qua đó làm kiến thức để tuyên truyền sâu rộng đến cộng đồng góp phần giảm tỷ lệ người hút thuốc lá.

Diệu Thúy

  • Từ khóa :