Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chuẩn bị triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 cho đối tượng từ 12 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
    Ngày 12/6, Sở Y tế ban hành công văn 1506/SYT-NVY về chuẩn bị triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 cho đối tượng từ 12 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Theo đó, để chuẩn bị triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 cho nhóm đối tượng trong độ tuổi từ 12 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, Sở Y tế đề nghị:

          Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các UBND huyện/ thành phố triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin mũi 3 cho nhóm đối tượng từ 12 đến dưới 18 đảm bảo an toàn, hiệu quả; thông báo đến toàn bộ các học sinh và phụ huynh về Kế hoạch triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3; Lập danh sách các đối tượng theo từng lớp học trên địa bàn các huyện, thành phố thuộc quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo đã được tiêm đủ 02 mũi vắc xin hoặc chưa tiêm đủ liều vắc xin để sẵn sàng triển khai khi có Kế hoạch của Sở Y tế. Chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực.

          Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, chủ trì hướng dẫn về chuyên môn trong công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 đến các đơn vị ngay khi được sự cho phép của Bộ Y tế.

Cùng với đó, tăng cường tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 và tích cực đưa trẻ đi tham gia tiêm chủng kịp thời và đầy đủ.

Thời gian triển khai dự kiến từ ngày 15/6 đến 20/6/2022.

Thu Trang

  • Từ khóa :