Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn an toàn giao thông và bình đẳng giới
Lượt xem: 1057

Thực hiện Kế hoạch số 47/KH-CĐYT ngày 07/05/2019 về tuyên truyền an toàn giao thông và Hướng dẫn số 95/HĐ-CĐYT ngày 30/09/2019 về hướng dẫn các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Công đoàn ngành Y tế, ngày 09/10/2019 Công đoàn ngành Y tế tổ chức lớp tập huấn về An toàn giao thông và Bình đẳng giới cho cán bộ công đoàn cơ sở.


Dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh; Ban thường vụ Đảng ủy Sở Y tế cùng các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ban Kiểm tra, ủy viên Ban Nữ công Công đoàn ngành Y tế; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở trong ngành y tế.

 

Tại lớp tập huấn được báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề về: Bình đẳng giới với nội dung : sự tham gia của phụ nữ trong lãnh đạo, quản lý; chuyên đề  An toàn giao thông với nội dung: Tai nạn giao thông liên quan tới rượu bia, ảnh hưởng của rượu bia đối với người điều khiển giao thông. Tại lớp tập huấn các học viên tích cực tham gia thảo luận những vấn đề liên quan tới các nội dung trên. Cũng tại hội nghị Công đoàn ngành Y tế trao 07 phần quà cho 7 đồng chí đảng viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Được biết, trong những năm qua phong trào Bình đẳng giới, An toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nhà đã có nhiều khởi sắc, tạo điều kiện phát huy mọi tiềm năng, nâng cao vai trò, tăng cường sự tham gia của phụ nữ trong công tác chuyên môn và quản lý, nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ cũng như tạo cơ hội để phụ nữ được hưởng các quyền cơ bản của mình một cách bình đẳng; qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành./.

Nguyễn Minh

  • Từ khóa :