Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức gặp mặt các thế hệ thầy thuốc nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).
Lượt xem: 38
Sáng ngày 27/02, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh long trọng tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, trưởng, phó các khoa phòng và các cán bộ hưu trí công tác tại đơn vị qua các thời kì, cùng toàn thể cán bộ, viên chức trung tâm.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ thầy thuốc cùng nhau ôn lại truyền thống cao đẹp của người thầy thuốc Việt Nam và nghe báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động của trung tâm trong thời gian qua. Suốt 69 năm qua, kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho Hội nghị cán bộ ngành y tế, lời dạy của Bác “Lương y phải như từ mẫu” đã thấm sâu trong tâm trí, trở thành phương châm hành động của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam. Phát huy truyền thống cao đẹp đó, các thế hệ thầy thuốc đơn vị nhà đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, rèn luyện chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

          Sau hơn 05 năm hoạt động theo mô hình tổ chức mớiTrung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã đạt được những kết quả quan trọng: Đội ngũ cán bộ và nhân viên y tế thường xuyên học tập, tu dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức, thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”. 

          Tại buổi Gặp mặt, thay mặt các cán bộ hưu trí, Thầy thuốc ưu tú bác sỹ Bùi Minh Châu - nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng đã cảm ơn những tình cảm của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ đơn vị đã giành cho đội ngũ cán bộ đã nghỉ hưu, để có cơ hội gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe và ôn lại những kỉ niệm khi còn công tác. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những hy sinh của đội ngũ cán bộ viên chức đơn vị, nhất là trong đại dịch Covid-19 vừa qua. Phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của đơn vị, đồng chí mong muốn các cán bộ, viên chức đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn vất vả để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

          Thay mặt Ban Giám đốc và tập thể cán bộ viên chức đơn vị, đồng chí Lê Hoàng Nam – Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn sự có mặt đông đủ của toàn thể cán bộ viên chức và các cán bộ hưu trí công tác tại đơn vị qua các thời kỳ. Đồng chí cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới những người thầy thuốc Việt Nam, trong đó, có các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh – những người đã cống hiến trí lực để xây dựng, phát triển đơn vị, bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

          Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Diệu Thúy

  • Từ khóa :