Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình Khám tim mạch và cấp thuốc miễn phí
Lượt xem: 149
Vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình, Quỹ vì sức khỏe tim mạch Việt Nam phối hợp với Viện Tim mạch Quốc gia Việt Nam, Hội Tim mạch học Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám và siêu âm tim mạch miễn phí cho hơn 200 đối tượng. Đây là hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

    Theo đó, trên 200 đối tượng là những người bệnh mắc và có nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, thuộc đối tượng gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn trên 70 tuổi trong tỉnh, được các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia tim mạch đến từ Quỹ vì sức khỏe tim mạch Việt Nam, Viện Tim mạch Quốc gia kiểm tra tình trạng sức khỏe, tư vấn chăm sóc nâng cao thể trạng, phòng chống và đẩy lùi bệnh tật, hướng dẫn điều trị những trường hợp mắc bệnh.

     Hoạt động khám bệnh tim mạch, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách, người có công được phối hợp thực hiện nhằm phát huy truyền thống, đạo lý  "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, góp phần tri ân đối với người có công, gia đình thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

Kim Thoa

  • Từ khóa :