Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kết quả tổ chức các Hội thi cấp cơ sở về phòng, chống tác hại của thuốc lá dựa vào cộng đồng giai đoạn 2021-2022
Lượt xem: 334
Giai đoạn 2021-2022, tỉnh Ninh Bình đã tổ chức 55 cuộc thi cấp cơ sở về PC THTL với 2.750 người tham dự và  57 cuộc thi về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho các trường học. Với 5.700 người tham dự.

 Tại cấp cơ sở, chủ đề cuộc thi là tìm hiểu về Luật PCTH thuốc lá và tác hại của thuốc lá. Được tổ chức tại các xã/phường/thị trấn. Mỗi xã có 50 người tham dự cuộc thi, những người tham dự sẽ được chỉ định hoặc xung phong lên bốc thăm trả lời đề thi bao gồm một số câu hỏi đã được biên soạn. Cuộc thi kết hợp tuyên truyền về các nội dung về tác hại của thuốc lá, các quy định về phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không thuốc lá tại cộng đồng dân cư.

 

 Tại các trường học, chủ đề Sinh hoạt ngoại khóa về tác hại của việc sử dụng thuốc lá và Luật PCTHTL. Mỗi trường có 100 học sinh tham dự, trả lời một số câu hỏi đã được biên soạn.Kết hợp tuyên truyền về các nội dung về tác hại của thuốc lá, các quy định về phòng chống tác hại của thuốc lá.Đối tượng, phạm vi:Học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Minh

  • Từ khóa :