Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trạm Y tế xã Quang Thiện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
Lượt xem: 4270
Trong những năm qua, trạm y tế xã Quang Thiện - Huyện Kim Sơn đã được quan tâm đầu tư toàn diện cả về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn, hàng năm, Trạm Y tế xã đã tham mưu cho cấp đảng ủy, chính quyền địa phương trong việc đào tạo tập huấn; tăng cường giáo dục về y đức. Ngoài ra, Trạm Y tế xã  đã phối hợp với các đoàn thể trong xã tìm nhiều giải pháp để tăng cường công tác tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân chương trình mục tiêu quốc gia về y tế nhằm làm tốt công tác quản lý, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Hằng ngày, Trạm Y tế xã đón trên 30 lượt người đến khám chữa bệnh, Những hộ nghèo, cận nghèo được cấp thẻ bảo hiểm y tế, được tạo thuận lợi trong việc chăm sóc sức khoẻ ban đầu, công tác chăm sóc sức khoẻ sinh sản được quan tâm.Người dân trong xã đều hài lòng và tin tường vào đội ngũ cán bộ y bác sỹ của địa phương.

          Từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, ngoài các trang thiết bị y tế cần thiết được đầu tư phục vụ khám chữa bệnh theo y học hiện đại, trạm y tế  xã còn chú trọng khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Bên cạnh đó, trạm y tế xã còn phối hợp với đội ngũ công tác viên dân số- KHHGĐ của xã tích cực tuyên truyền, vận động thăm , tư vấn súc khỏe cho chị em ngay tại cơ sở.

    Giữ vững danh hiệu đạt chuẩn quốc gia về y tế, đội ngũ cán bộ y  bác sỹ của trạm y tế xã Quang Thiện không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn  nghiệp vụ, từng bước đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Thu Minh - Trung tâm TT GDSK

  • Từ khóa :