Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Năm 2017, Bệnh viện Mắt tỉnh đã tập trung nâng cao chất lượng khám điều trị hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Năm 2017, Bệnh viện Mắt tỉnh đã tập trung nâng cao chất lượng khám điều trị hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Tổng số lần khám chữa bệnh được trên 28 nghìn lượt đạt 158%, số bệnh nhân điều trị nội trú được trên 5 nghìn lượt đạt 137%, tổng số bệnh nhân được phẫu thuật  trên 3800 người bệnh. Trong năm, bệnh viện đã hoàn thiện các kỹ thuật chuyên môn sâu, tăng cường đào tạo cán bộ triển khai thêm kỹ thuật mới  như: phẫu thuật đục thủy tinh thể giải phóng mù lòa bằng phương pháp Phaco, phẫu thuật mổ mộng ghép kết mạc rìa tự thân; Chụp võng mạc huỳnh quang, chụp đáy mắt không chuẩn bị... qua đó, giúp người bệnh có bệnh lý phức tạp được hưởng dịch vụ kỹ thuật cao ngay tại tỉnh, không phải lên tuyến trên.

  Cùng với đó, bệnh viện đã phối hợp với Hội Người cao tuổi của tỉnh, Trung tâm Y tế huyện, thành phố tổ chức khám mắt cho trên 3 nghìn người bị các bệnh về mắt theo chương trình "Mắt sáng cho người cao tuổi. Bên cạnh đó, Công đoàn bệnh viện đã thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của viên chức lao động trong năm đã có 3 đề tài nghiên cứu khoa học của đoàn viên công đoàn được đánh giá cao.

 

Thu Trang

  • Từ khóa :