Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công tác Điều dưỡng tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh
Lượt xem: 5549

Để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh những năm gần đây, đội ngũ điều dưỡng đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của để từng bước xây dựng hình ảnh đội ngũ điều dưỡng vững chuyên môn, mang phong cách chuyên nghiệp và có trình độ, kỹ năng cơ bản, đáp ứng được mục tiêu chung của hệ thống y tế về tiêu chuẩn điều dưỡng viên trong tình hình mới.

Bệnh viện liên tục tổ chức tập huấn cho 100% điều dưỡng về quy tắc ứng xử, mời các chuyên gia về giảng dạy và cùng trao đổi về tâm lý, thái độ phục vụ  của cán bộ điều dưỡng với người bệnh, đồng thời trú trọng đào tạo sâu vào từng chuyên ngành của từng mặt bệnh như: kỹ thuật cấp cứu ngừng tuần hoàn, tư vấn hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ, hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc người bệnh, an toàn truyền máu, kỹ năng truyền thông và tư vấn giáo dục sức khỏe…. Riêng trong năm 2017 có 15 cán bộ được cử đi đào tạo tại các bệnh viện tuyến trên theo Đề án Bệnh viện vệ tinh, Norred; có 01 điều dưỡng học sau Đại học, 52 điều dưỡng hộ sinh đang theo học Đại học. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện luôn tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến các quy trình khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 Có thể nói, sự phát triển về chất lượng đào tạo điều dưỡng đã góp phần quan trọng để nâng cao số lượng, chất lượng nguồn nhân lực điều dưỡng, đồng thời, nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh một cách toàn diện, mang lại uy tín cũng như sự tin tưởng của người bệnh.

 

Như Khôi

  • Từ khóa :