Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Tiến Thành đi thăm, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2018), chiều 26/2, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc mừng cán bộ, công chức Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Bệnh viện Quân Y 5 và Thầy thuốc nhân dân Vũ Văn Cẩn. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Y tế.

Tại các đơn vị đến thăm, sau khi nghe các đồng chí lãnh đạo báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị và các hoạt động hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả mà Ngành y tế Ninh Bình đã đạt được trong thời gian qua. Nổi bật là không để dịch bệnh lớn xảy ra, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng nâng cao nhiều kỹ thuật mới được áp dụng phát triển, người dân không phải lên tuyến trên. Cùng với đó là tinh thần thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ y tế được cải thiện, nhận được nhiều lời khen của người bệnh và người nhà người bệnh. Vấn đề VSATTP từng bước được quan tâm kiểm tra, quản lý chặt chẽ, trong năm không cóa ngộ độc thực phẩm hàng loạt xảy ra. Mạng lưới y tế cơ sở ngày càng được hoàn thiện…

 

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ

 

Chúc mừng các thầy thuốc nhân dịp 27/2 đồng chí Nguyễn Tiến Thành phó Bí Thư thường trực tỉnh Ủy mong muốn các thế hệ thầy thuốc tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là nêu cao vai trò và niềm vinh dự của một người Thầy trong xã hội, các đơn vị trong Ngành Y tế cần chú trọng đến công tác giáo dục y đức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của đội ngũ thầy thuốc; đẩy mạnh công tác đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng cao; tăng cường mua sắm trang thiết bị và ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc, điều trị cho người bệnh; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính…, ngày càng đáp ứng yêu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương.



 

Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

      Tới thăm và chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân Vũ Văn Cẩn, Phó Giám đốc Sở y tế Ninh Bình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, đây là một danh hiệu cao quý ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của đồng chí Vũ Văn Cẩn. Thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống của Thầy thuốc Nhân dân Vũ Văn Cẩn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, phát huy những thành tích vinh dự đó, đồng chí Vũ Văn Cẩn tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm trong lãnh đạo, quản lý để Ngành y tế Ninh Bình ngày càng phát triển, đạt được những kết quả mới, đáp ứng yêu cầu, sự kỳ vọng của nhân dân trong và ngoài tỉnh.


Đ/c Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân Vũ Văn Cẩn, Phó Giám đốc Sở Y tế


Thu Trang

  • Từ khóa :