Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ninh Bình có gần 30 nghìn người khai báo thông tin y tế qua ứng dụng NCOVI

Theo số liệu thống kê của Sở Y tế Ninh Bình, tính đến hết ngày 31/3, tỉnh Ninh Bình đã có gần 30 nghìn người tải và cài đặt khai báo thông y tế qua ứng dụng NCOVI, đứng thứ 36/63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, có gần 26 nghìn người đã khai báo thông tin y tế cá nhân, gần 1 nghìn người thực hiện khai báo, phản ánh yếu tố nguy cơ và ngành Y tế đã xác minh gần 400 trường hợp trên hệ thống giám sát dịch bệnh.  

Để triển khai hiệu quả ứng dụng khai báo toàn dân NCOVI, Sở Y tế Ninh Bình cũng đã cử cán bộ đầu mối tiếp nhận, quản lý sử dụng tài khoản từ ứng dụng NCOVI tại địa chỉ website: http://moh.ncovi.vn/ theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Đồng thời khuyến cáo, người dân có thể cài đặt phần mềm khai báo thông tin y tế theo các địa chỉ sau:

Thông tin khai báo về y tế trên ứng dụng điện thoại di động, rất dễ cài đặt và sử dụng. Ảnh: PV.

Thông tin khai báo về y tế trên ứng dụng điện thoại di động, rất dễ cài đặt và sử dụng

         Đối với hệ điều hànhAndroid:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.innovation.ncovi

         Đối với hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ncovi/id1501934178


         VNPT Ninh Bình đã có văn bản đề nghị Sở Thông tin và truyền thông chỉ đạo các kênh truyền thông của tỉnh tuyên truyền việc cài đặt ứng dụng NCOVI để khai báo y tế, tình trạng sức khỏe cá nhân và phản ánh các yếu tố nguy cơ lây nhiễm Covid-19 đối với người đi về từ vùng dịch; người tiếp xúc với các đối tượng F0, F1, F2; người đi nước ngoài về Việt Nam…, góp phần theo dõi, giám sát, phục vụ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.


Mỹ Hạnh

  • Từ khóa :