Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
  Tối 23/2, Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), tại Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình, Sở Y tế tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ trong ngành.

  Tham dự buổi giao lưu có 22 đơn vị trong ngành Y tế, với hàng trăm cán bộ, nhân viên y tế, tham gia biểu diễn 30 tiết mục văn nghệ, với nhiều thể loại từ hát đơn ca, tốp ca, liên khúc... Các tiết mục văn nghệ được các đơn vị y tế dàn dựng công phu, có chất lượng và giàu cảm xúc.

          Chủ đề các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào về truyền thống ngành Y, giai cấp công nhân lao động và tổ chức công đoàn; khắc họa tinh thần lao động và y đức của các thế hệ thầy thuốc, đặc biệt là sự cống hiến hết mình cho nghề nghiệp, sẵn sàng vượt qua khó khăn, hiểm nguy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

          Chương trình giao lưu văn nghệ là dịp các đơn vị trong ngành Y tế nâng cao chất lượng văn hóa, văn nghệ của đơn vị, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế; tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ cán bộ y tế phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đây cũng là dịp để phát hiện và bồi dưỡng các hạt nhân nòng cốt nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ của ngành Y tế, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Lê Lành

  • Từ khóa :