Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công bố các Quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ ngành Y tế Ninh Bình
Sáng 30/5, Sở Y tế Ninh Bình tổ chức hội nghị công bố các Quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ ngành Y tế Ninh Bình. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo, đại diện các phòng trực thuộc, các đơn vị y tế trong ngành.

    Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ: Quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Vũ Mạnh Dương, Giám đốc Sở Y tế, được nghỉ hưu và hưởng chế độ BHXH từ ngày 1/6/2023. Quyết định về việc bổ nhiệm công chức đối với đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế, giữ chức vụ Giám đốc Sở Y tế kể từ ngày 1/6/2023. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

   Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao Quyết định, tặng hoa và chúc mừng đồng chí Vũ Mạnh Dương được nghỉ hưu theo chế độ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng chí Vũ Mạnh Dương trong suốt quá trình công tác, đặc biệt ở vị trí Giám đốc Sở Y tế. Đồng chí Vũ Mạnh Dương là cán bộ đã trưởng thành từ quân ngũ, được đào tào chính quy, bài bản, từng bước trưởng thành trong lĩnh vực quân y và ngành Y tế.

   Hơn 30 năm công tác trong ngành, với các cương vị khác nhau, đồng chí Vũ Mạnh Dương luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

          Trao Quyết định, tặng hoa và giao nhiệm vụ cho đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh, tân Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc nhấn mạnh: Là cán bộ nữ, được đào tạo bài bản, chính quy và trưởng thành qua các cương vị công tác trong ngành Y tế, từ cán bộ chuyên môn điều trị, sau đó được luân chuyển bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Y tế. Trong quá trình công tác, đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở kết quả quá trình công tác, với sự đồng thuận, ủng hộ của tập thể ngành Y tế, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất cao việc xem xét bổ nhiệm đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh nhằm đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.

           Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng đồng chí tân Giám đốc Sở Y tế và mong muốn, tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Y tế, tiếp tục đồng thuận, đoàn kết, hoàn thành tốt, xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhất là trong giai đoạn, bối cảnh ngành Y tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Đối với cá nhân đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh, là người trưởng thành trong ngành Y tế, có chuyên môn sâu và hiểu được thực trạng, thực tế những khó khăn, thuận lợi của ngành. Ở cương vị mới, đồng chí cần tiếp tục phát huy sự đoàn kết, thống nhất, năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong ngành Y tế, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực hơn vào công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

           Trong đó, tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, trước mắt như: Tiếp tục kế thừa, phát huy kết quả đạt được thời gian qua, trước mắt là tập trung thật tốt cho công tác phòng chống dịch, mua sắm thuốc, trang thiết bị vật tư y tế phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. Quan tâm, chăm lo xây dựng tổ chức bộ máy, năng lực, y đức của ngành Y tế. Có chính sách đào tạo, thu hút cán bộ, để có đội ngũ cán bộ kế cận vừa hồng vừa chuyên. Tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy, thống nhất mô hình hoạt động của ngành từ tỉnh đến cơ sở. Tham mưu tăng cường cơ sở vật chất, điều kiện làm việc cho ngành Y tế, đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa của ngành… Cùng với đó, tiếp tục tham mưu cho Ban Thương vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh lãnh đạo toàn diện, đúng, trúng lĩnh vực của ngành, đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo, sự phát triển vững mạnh của ngành Y tế trong thời gian tới...

          Phát biểu cảm ơn và nhận nhiệm vụ tại hội nghị công bố các Quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ, đồng chí Vũ Mạnh Dương và đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh cảm ơn sự quan tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và sự đoàn kết, đồng hành, giúp đỡ, động viên của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành, giúp các đồng chí luôn hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần đưa ngành Y tế Ninh Bình ngày càng phát triển.

          Bày tỏ lòng biết ơn và tin tưởng khi được giao nhiệm vụ Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Phạm Thị Phương Hạnh cho rằng, đây là niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng trách nhiệm cũng rất nặng nề. Trên cương vị công tác mới, đồng chí tân Giám đốc Sở Y tế xác định rõ nhiệm vụ và trách nhiệm toàn diện của toàn ngành, nguyện hứa cố gắng hết sức mình, nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, gương mẫu, không ngừng học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm của thế hệ lãnh đạo đi trước, cùng tập thể ngành Y tế Ninh Bình phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, vượt qua khó khăn, thách thức, đưa ngành ngày càng phát triển, xứng đáng với sự kỳ vọng, tin tưởng của chính quyền và nhân dân trong tỉnh, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

          Đồng chí Giám đốc Sở Y tế cũng mong muốn, thời gian tới, ngành Y tế nói chung, cá nhân đồng chí nói riêng tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ban, ngành và các địa phương, lãnh đạo ngành Y tế Ninh Bình sáng về y đức, giỏi về chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

     Một số hình ảnh tại hội nghi: 

anh tin bai



anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lê Lành

  • Từ khóa :