Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ Truyền thông – Môi trường Tổ chức đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
     Ngày 17/6, Chi bộ Truyền thông – Môi trường trực thuộc Đảng bộ bộ phận, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025 với Phương châm “Đoàn kết, thống nhất, đổi mới, sáng tạo và nâng cao hiệu quả công tác truyền thông môi trường”.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Hoàng Nam, Ủy viên bam Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Truyền thông - Môi trường.

Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Bí thư thuộc nhiệm kỳ 2020-2022, qua đó đã đánh giá một cách toàn diện về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19. Đại hội đã phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ gắn với vai trò, trách nhiệm lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Cùng với đó, các ý kiến tham luận tại Đại hội đã bám sát tình hình thực tiễn đóng góp một số vấn đề chi bộ cần tiếp tục đổi mới trong thời gian tới.

Đại hội xác định một số chỉ tiêu quan trọng, trong đó, nổi bật một số chỉ tiêu như:100% đảng viên được học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp; 95% trở lên hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao; 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có đảng viên bị kỷ luật; phấn đấu trong nhiệm kỳ, kết nạp từ 02 đảng viên mới trở lên. Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% các khoa phòng trong Chi bộ đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến trở lên.

Đại hội cũng đã đã tiến hành bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 05 đồng chí; bầu Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Kết quả đồng chí Phan Khắc Lưu, Bí thư chi bộ Truyền Thông – Môi Trường tái cử chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Phạm Thị Hoài Thanh được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025./.

Thu Trang

  • Từ khóa :