Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh: Tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi nhân Tết 1/6
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và động viên các cháu bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6,  Sáng ngày 31/5, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh kết nối với các nhà hảo tâm  tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các cháu bệnh nhi đang điều trị lâu dài tại bệnh viện.

Bệnh viện đã phối hợp với Câu lạc bộ kết nối trái tim Stars dance club Ninh Bình tổ chức trao 35 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh viện.
          Việc tổ chức tết thiếu nhi cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Phục hồi chức năng là một hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm động viên tinh thần cho các trẻ em không may mắn phải điều trị tại bệnh viện vào đúng dịp Tết thiếu nhi. Đây là hoạt động thường niên trong chuỗi các hoạt động nhân đạo, nhằm tạo cơ hội cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện được phát triển một cách toàn diện. Đồng thời, là cơ hội để người nhà bệnh nhi giao lưu, chia sẻ những tâm tư tình cảm của mình để mọi người đồng cảm và gắn kết nhau hơn. Đây cũng là cơ hội để cộng đồng xã hội, đặc biệt là cán bộ viên chức, đoàn viên, thanh niên trong bệnh viện, các tổ chức thiện nguyện và các nhà hảo tâm thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em đặc biệt là trẻ khuyết tật.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, Ông Phạm Quốc Vương - Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đã gửi lời cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ và phối hợp lâu bền các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm... đã đến chung vui và chia sẻ những phần quà hết sức thiết thực và ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đơn vị cũng mong muốn các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ cùng với Bệnh viện để chăm lo cho các cháu ngày một tốt hơn, giúp các cháu và gia đình sớm vượt qua khó khăn, bệnh tật để sớm khỏe mạnh, trở về gia đình, tiếp tục học tập, vui chơi, phát triển thành người có ích, xây dựng xã hội ngày càng phát triển.

Nguyễn Minh

  • Từ khóa :