Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kiểm tra liên ngành tại các bếp ăn tập thể
Ngày 7/5, đoàn kiểm tra liên ngành về VSATTP gồm các thành viên thuộc các Bộ: Nông nghiệp và PTNT; Y tế và Công thương đã tiến hành kiểm tra việc đảm bảo VSATTP tại 2 bếp ăn tập thể của Công ty cổ phần phân lân Ninh Bình và Công ty cổ phần TPXK Đồng Giao.
Kiểm tra việc chế biến thực phẩm tại bếp ăn tập thể của Cty CP phân lân Ninh Bình. Ảnh: Phạm Trường
Kiểm tra việc chế biến thực phẩm tại bếp ăn tập thể của Cty CP phân lân Ninh Bình. Ảnh: Phạm Trường

Qua kiểm tra cho thấy các bếp ăn chấp hành tốt các quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp ăn được thiết kế theo quy trình 1 chiều, trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ chế biến và bảo quản thức ăn, những người trực tiếp chế biến thức ăn đều được khám sức khỏe định kỳ, có xây dựng sổ ghi chép, theo dõi nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm…

Đoàn kiểm tra liên ngành ghi nhận kết quả của tỉnh Ninh Bình đạt được trong công tác quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng tinh thần Chỉ thị số 08/1999/TC-TTg ngày 15/4/1999 của Thủ tướng Chính phủ, Luật An toàn Thực phẩm và các văn bản khác về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kết quả đó đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng.

Bùi Diệu

  • Từ khóa :