Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bệnh viện Sản Nhi tỉnh: Tổ chức chiến dịch phong trào “Vì sự sống hãy vệ sinh tay”
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổ chức Y tế Thế giới và Bộ Y tế về tăng cường vệ sinh tay trong nhân viên y tế nhằm làm giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn bệnh viện, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Vừa qua, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh đã tổ chức chiến dịch phát động phong trào “Vì sự sống hãy vệ sinh tay”.

 Theo đó các hoạt động thiết thực cho công tác kiểm soát nhiễm khuẩn cũng như chú trọng vấn đề vệ sinh tay được Bệnh viện Sản Nhi tỉnh triển khai như: cung cấp đầy đủ các phương tiện rửa tay cho các khoa phòng, tập huấn kỹ thuật rửa tay đúng theo quy trình của Bộ Y tế ban hành, hướng dẫn tuân thủ 5 thời điểm rửa tay theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới. Đặc biệt trong đợt phát động năm nay đã có 55 cán bộ bác sỹ, điều dưỡng đại diện cho công nhân viên chức bệnh viện tham gia cuộc thi tìm hiểu kiến thức vệ sinh tay thông qua phần thi trả lời trắc nghiệm và các câu hỏi và tình huống. Chiến dịch đã nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng và tham ra của bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên trong toàn bệnh viện. 

Tại Lễ tổng kết chiến dịch phong trào “vì sự sống hãy vệ sinh tay” năm 2015” Lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi và đại diện các khoa phòng đã ký cam kết tuân thủ đúng vệ sinh tay và trao giải thưởng cho các khoa phòng có nhiều thành tích trong phong trào “vì sự sống hãy vệ sinh tay”./.

 

 

 


Kim Thoa

  • Từ khóa :