THÔNG BÁO









Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
  • Huyện Hoa Lư với chỉ tiêu kế hoạch Dân số - Kế hoạch hóa gia đình năm 2022

    Đ ể thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ về công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) trên địa bàn huyện Hoa Lư đòi hỏi sự vào cuộc tích cực, hiệu quả không chỉ của Trung Tâm mà đòi hỏi sự vào cuộc của cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở.

  • Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư với công tác truyền thông dân số

     Năm 2022, để thực hiện có hiệu quả công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Trung tâm y tế huyện đã xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình công tác Dân số-KHHGĐ năm 2022; Giao chỉ tiêu kế hoạch về công tác Dân số-KHHGĐ năm 2022 cho các xã, thị trấn. Xây dựng Chương trình phối hợp với Trung tâm văn hóa –thể thao và truyền thanh huyện, các ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước về công tác Dân số-KHHGĐ; Xây dựng chương trình công tác năm; kế hoạch truyền thông năm và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân có những lợi ích gì?

    Với những người chưa có kinh nghiệm về tình dục, khi khám sức khỏe tiền hôn nhân và nhận được sự tư vấn của bác sĩ sẽ giúp chuẩn bị kiến thức, tâm lý đúng cho cuộc sống vợ chồng, tránh được những rắc rối trong đời sống tình dục, những bệnh tật liên quan cơ quan sinh sản hoặc thai nghén.  

  • Truyềm thông lưu động hưởng ứng kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam 26/12

    Sáng 23/12, Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh tổ chức đoàn xe diễu hành xuất phát từ thành phố Ninh Bình đi các huyện, thành phố trong tỉnh nhằm hưởng ứng kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam 26/12.

  • Sơ kết Công tác Dân số -KHHGĐ 6 tháng đầu năm 2018

    Sáng 10/7, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh tổ chức kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7, sơ kết công tác dân số - KHHGĐ 6 tháng đầu năm 2018, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Y Tế, lãnh đạo MTTQ tỉnh, Hội Phụ nữ tỉnh cùng lãnh đạo Trung tâm dân số - KHHGĐ các huyện, thành phố.

  • Đẩy mạnh hoạt động truyền thông về Dân số /KHHGĐ

    Thời gian quan ngành Y tế tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông vận động nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của người dân về công tác dân số và nâng cao chất lượng giống nòi.

  • Kim Sơn tích cực can thiệp nhằm ổn định và giảm dần số bệnh nhân mắc HIV/AIDS

    Những năm gần đây, công tác phòng, chống HIV/AIDS trên địa bàn huyện Kim Sơn đã đạt được những kết quả phấn khởi, số người nhiễm HIV/AIDS được kiểm soát, số người nhiễm mới HIV đã chững lại. Để không lây nhiễm và giảm bền vững số người nhiễm, huyện Kim Sơn đang đẩy mạnh thực hiện toàn diện các hoạt động trên địa bàn, góp phần đạt được mục tiêu Chính phủ đã cam kết trong công tác phòng, chống HIV/AIDS là đến năm 2030 kết thúc dịch HIV/AIDS ở Việt Nam.

  • Nhẹ dạ, thiếu nữ 15 tuổi ở Ninh Bình bị lừa lên Hà Nội sống cảnh cơm tù trong phòng kín có chó dữ canh

    Từ một thiếu nữ thôn quê, không am hiểu đường sá, không dùng điện thoại, Linh mất tích bí ẩn trong nhiều ngày và trở về sau một cuộc điện thoại.

  • Công tác dân số - KHHGĐ ở Ninh Bình

    Hết năm 2009, kết quả công tác DS-KHHGĐ giai đoạn 2006-2010 của Ninh Bình đã đạt mục tiêu kế hoạch do Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra, trong đó chỉ tiêu về tỷ lệ sinh và tỷ lệ sinh con thứ 3 giảm rõ rệt, tỷ lệ các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ chấp nhận các biện pháp tránh thai tăng nhanh.